veiši

ég ętla eingongu aš tala umm veiši og fótbolta pólitikinn hér er einsog i ķrak spilling og aftur spilling

enn ég er buinn aš vera veiša og gęda svoltiš mikiš silungurinn er fyrr į ferš enn vanalega og laxinn er žaš gottt?  ég veit ekki

ég er farinn aš sellja flugur śt til danmerkur og viša og er svoltiš grobbinn:) enda byrjaši ég ekki aš hnyta fyrr enn fyrir 3 įrumm og geri allt eftir mig og lika žessa tipisku einsog blak ghost og fransic eftir pontunn ég er meš litinn lager einsog er enda allt rokiš śt

ég hef ekki feingiš fisk į žessa tipisku flugur i įr bara minar flugur sem er gleši efmni ég kom aš monnum viš veišar i horgį og var ekki buiš aš narta og ég gaf eina og viti menn hann var į eftir 5 kost:) mašur veršur svolti glašur fluguveiši er snild ég er til i aš gręja pakka handa žeim sem villja byrja ég get žaš žį stong og allt į góšu verši innan 15ž og svo eru flugur til solu hja mer ég mun fara setja myndir inn og veišivideo žar sem ég get sannaš virknina i minum flugumm ég įtti draumadag i fyrra žį landaši ég 58 silungum fyrir hlé  og ég var valla aš žora tala umm žaš žvi žetta hljómar einsog lygi enn er .žaš ekkki

góša veiši


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband