ŽIŠ ERUŠ EKKI ŽJÓŠIN,,,ŽIŠ ERUŠ EKKI ŽJÓŠIN

er žaš sem žiš villjiš kjósa yfir okkur konu sem syngur žetta i sturtu?ef ja,,,,,,vį hvaš landiš er žį oršiš brenglaš af gręšgi og sjónleysi,,  žaš er fólk hér sem er nś aš labba i fiskhśsinn aš vinna  af hverju geriš žiš hiš ekki žaš sama i staš aš rugla kerfiš   sendiš įrna matt kott og latiš gott heita:)

kv stafsetningameistarinnnnnnnn:):):))))))))))))))))))))))))))))))))))) mig er slétt sama umm villurnar ef ég žarf aš vinna meš skrift žį skrifa ég rétt:)pśnktur og eg nota ekki villu pśkann og žeir sem vęla yfir žvi hafa geinilega ekkert aš seigja::::::::::::::::::::::


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heiša B. Heišars

Hę.... śtskżršu nįnar :) Sendu mér póst į geislabaugur@gmail.com

Heiša B. Heišars, 23.1.2009 kl. 02:00

2 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

Reyndar sagši hśn žetta aldrei. Žaš sem hśn sagši oršrétt er

"En ég er ekki viss um aš žeir sem eru ķ salnum séu žess umkomnir aš tala fyrir žjóšina."

Pįll Geir Bjarnason, 23.1.2009 kl. 02:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband